22 เมษายน 2563 @ พึ่งกลับจากศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รีบทำข้อมูลตัวอย่างการใช้สิทธิมาตรา 35 ที่ถูกต้องให้สถานประกอบการและครอบครัวคนพิการดูเป็นตัวอย่าง

สวัสดีครับทุกท่าน หลังจากที่ผมได้พัฒนากระบวนการ "ESCAPE CORRUPTION PROCESS for PWDs" ซึ่งเป็นกระบวนการภายใต้ "กระบวนการส่งเสริมอาชีพครอบครัวคนพิการอย่างยั่งยืนแบบองค์รวม" ทำให้นอกจากจะสัมภาษณ์ครอบครัวคนพิการที่เคยได้รับสิทธิมาตรา 35 ไปแล้ว และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างไร ผมจึงมีความคิดที่จะสัมภาษณ์คนพิการหรือผู้ดูแลคนพิการที่กำลังจะได้รับสิทธิมาตรา 35 ในปี พ.ศ.2563 รายใหม่ด้วย เนื่องจากมีจุดสำคัญคือ บางรายเคยถูกโกงสิทธิมาตรา 35 มาก่อนครับ และปีนี้ผมจะได้มุ่งหน้าดำเนินการสิทธิมาตรา 35 ให้กับสถานประกออบการที่ต้องการทำแบบบถูกต้องไม่ต้องหนาวสันหลังว่าจะถูกหนังสือเรียกเก็บเงินย้อนหลังเข้ากองทุนฯ คนพิการเมื่อไหร่

เพราะผมกล้าประกาศเลยว่า มีการทุจริตคอรัปชั่นโกงสิทธิ์คนพิการตามมาตรา 33 และมาตรา 35 ปีละไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านบาท หรือนับเป็นจำนวนคนพิการมากกว่า 15,000 คน ซึ่งถ้าคนพิการออกมาร้องเรียนเมื่อไหร่ มีการตรวจสอบพบว่าทำผิดกฎหมาย สถานประกอบการต้องจ่ายย้อนหลังแบบไม่มีอายุความ ตรวจพบทุจริตผิดกฎหมายเรียกเก็บเงินเข้ากองทุนฯ ตามมาตรา 34 ได้ทันทีครับ ดังนั้นผมจึงขอรณรงค์ให้สถานประกอบการทุกแห่งลุกขึ้นมาทำเอง ยังดีเสียกว่าไปผ่านสมาคมจอมปลอมที่มีมากมายกว่าสมาคม องค์กรคนพิการที่ทำถูกต้อง เร็วๆ นี้ ผมจะเผยแพร่เอกสารที่ถูกต้อง ถูกกฎหมายให้ด้วยครับ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Workable Organization ครับ https://workableorganization.blogspot.com/

ถ่ายภาพกับภรรยาที่ถ่อสังขารกันไปศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ท่ามกลางภาวะแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ครับ

วันนี้ผมไปขึ้นศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยามานะครับ แต่ทางศาลอุทธรณ์ภาค 1 เลื่อนการพิจารณาคดีออกไปเดือนพฤษภาคม 2563 หลังกลับจากศาล ผมจึงรีบทำรายละเอียดข้อมูลเว็บไซต์ต่อ ตั้งใจว่า จนถึงพรุ่งนี้จะเร่งทำข้อมูลของพี่จินตนา ดีที และ คุณฐานิดา อนุอัน ให้เสร็จ เพื่อเริ่มเผยแพร่เป็นวิทยาทานด้วยครับ



ลิงก์บทสัมภาษณ์ครอบครัวคุณฐานิดา อนุอัน จ.กาฬสินธุ์
https://workableorganization.blogspot.com/2020/03/workable_76.html


บทสัมภาษณ์ครอบครัวพี่จินตนา ดีทีhttps://workableorganization.blogspot.com/2020/03/workable_88.html





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น