25 มีนาคม 2563 @ จดทะเบียนพาณิชย์ Workable Organization ในช่วงสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เป็นวันที่ดีอีกวัน ที่เราได้เริ่มต้นจากจุดเล็กๆ ที่ส่วนตัวผมคิดว่า เราจะสามารถนำพาคนพิการที่ยอมรับแนวคิดใหม่ในการพัฒนาอาชีพคนพิการและครอบครัว ก้าวข้ามการเป็นลูกจ้างหรือแรงงาน ไปเป็นเจ้าของกิจการทันที ภรรยาจึงเดินทางไปที่เทศบาลพิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อจดทะเบียนพาณิชย์ ชื่อ Workable Organization เพื่อนำเอกสารการจดทะเบียนไปเปิดบัญชีธนาคาร สำหรับดำเนินการให้ทันเดือนเมษายน พ.ศ.2563 ที่จะถึงนี้ครับ

การเดินทางไปดำเนินการนั้นค่อนข้างใช้เวลาไม่นาน รวดเร็วมาก เพราะผมดาวน์โหลดแบบฟอร์ม มาจากอินเตอร์เน็ต พิมพ์เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แทบไม่ต้องทำอะไรมาก คีย์ข้อมูลเข้าระบบเลย ที่สำคัญคือไมม่มีคนมาใช้บริการเลย มีภรรยาผมคนเดียว สะท้อนเลยว่าในสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด การออกมาติดต่อราชการก็ลดปริมาณลงเยอะมากครับ



ภรรยา คุณชนัญชิดา ลิ้มนนทกุล เดินทางไปจดทะเบียนพาณิชย์ แทนผมครับ


ใบทะเบียนพาณิชย์ "Workable Organization" เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ

เปิดบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี "Workable Organization" ชื่อไทยว่า "เวิร์คเอเบิ้ล ออแกไนเซชั่น" เรียบร้อยครับ

เท่ากับว่า การเตรียมการให้เป็นทางการ พร้อมเริ่มดำเนินการเรียบร้อย พี่น้องคนพิการที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองและครอบครัว พร้อมเข้าร่วมโครงการดีๆ ที่ผมตกผลึกทางความคิด พัฒนาากระบวนการนี้ขึ้นมา คอยติดตามความคืบหน้าที่เร็วๆ นี้ จะเร่งดำเนินการให้ทันสิ้นเดือน มีนาคม 2563 นี้นะครับ แม้ว่าจะเป็นช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม เราก็จะเดินหน้าไว้รอพี่น้องคนพิการ ซึ่งในรอบแรกนี้ เปิดรับสมาชิกเพียง 1,000 คน เท่านั้นนะครับ

สามารถศึกษารูปแบบการเข้าร่วมความเป็นสมาชิกโครงการ Workable Organization ได้ที่ลิงก์นี้ครับ https://workableorganization.blogspot.com/p/workable-organization_22.html

หากอยากรู้ว่าจะส่งผลดีกับคนพิการและครอบครัวอย่างไร อ่านได้ที่ลิงก์นี้ครับ https://workableorganization.blogspot.com/p/workable-organization_71.html

และหากมีคำถามในใจว่า ความเป็นมาในแนวคิดการพัฒนาอาชีพรูปแบบใหม่ของเรา อ่านให้รู้ที่มาที่ไปได้ที่ลิงก์นี้ครับ https://workableorganization.blogspot.com/p/workable-organization.html

เมื่อระบบลงทะเบียนสมาชิกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะรีบประชาสัมพันธ์ทุกท่าน ที่เป็นพี่น้องคนพิการและครอบครัว ให้รีบสมัครเข้าร่วมโครงการ ครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น