5 เมษายน 2563 @ เตรียมงานสัมภาษณ์ผู้ใช้สิทธิ์มาตรา 35 (7) ความช่วยเหลืออื่นใด เพื่อเผยแพร่เป็นสาธารณะประโยชน์

สวัสดีครับทุกท่าน ระหว่างที่กำลังดำเนินการ เตรียมการ โครงการพัฒนาอาชีพคนพิการอย่างยั่งยืนแบบองค์รวม โดยนำเสนอเป็น Workable Organization นั้น แน่นอนว่าตัวเว็บไซต์ ผมจะเป็นคนจัดการเองทั้งหมด ผมกำลังสัมภาษณ์กรณีศึกษาแล้วนำบทสัมภาษณ์ลงเผยแพร่ เพื่อให้คนพิการและครอบครัวดูเป็นตัวอย่าง สะท้อนความเป็นจริงถึงธุรกิจต่างๆ ที่ครอบครัวคนพิการอยู่รอดตามกลไกตลาดปกติ เพราะเป้าหมายของผมไม่ต้องการให้คนพิการและครอบครัว ไปตกอยู่ในวังวนทุจริตคอรัปชั่นจากผู้นำคนพิการ และกลุ่มข้าราชการ ที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน

ตอนนี้ผมสัมภาษณ์ไปได้แล้ว 4 กรณีศึกษานะครับ ผมอยากให้ทั้งคนพิการ ครอบครัวคนพิการ และยังรวมถึงคนปกติที่ไม่พิการ ได้อ่านด้วยกนั เพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวท่านเอง ถึงความยากลำบากของคนพิการและครอบครัว ในอนาคตอันใกล้นี้ เราจชะทำเป็นคลิปวีดีโอด้วย เพื่อให้ทันยุคทันสมัย และได้อรรถรสในการเข้าถึงเรื่องราวของกรณีตัวอย่าง ทั้งหมดจะอยู่ในแผนงาน ตามชื่อเลยครับ "อย่างยั่งยืนแบบองค์รวม" ดังนั้น เรื่องต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ไป เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่จะขยายวงกว้างออกไปอีกมากมายมหาศาล ไม่รู้จบสิ้นครับ สำคัญที่สุด ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นเป็นเรื่องดีๆ ทั้งสิ้นกับคนพิการและครอบครัว ครับ


ครอบครัวคุณแหม่ม อ่านบทสัมภาษณ์ที่ลิงก์นี้ครับ
https://workableorganization.blogspot.com/2020/03/workable.html

ครอบครัวคุณอรษา อ่านบทสัมภาษณ์ที่ลิงก์บทความนี้ครับ
https://workableorganization.blogspot.com/2020/03/workable_27.html

ครอบครัวคุณธำมรงค์ อ่านบทสัมภาษณ์ที่ลิงก์นี้ครับ
https://workableorganization.blogspot.com/2020/03/workable_92.html

ครอบครัวป้าสมใจ อ่านบทสัมภาษณ์ที่ลิงก์บทความนี้ครับ
https://workableorganization.blogspot.com/2020/03/workable_26.html

เร็วๆ นี้ ผมกำลังสัมภาษณ์ครอบครัวคนพิการที่จะเป็นตัวอย่าง เป็นกรณีศึกษา ที่ดีๆ ให้พี่น้องคนพิการและครอบครัว ได้อ่านเพิ่มเติมครับ และยังรวมถึงครอบครัวคนพิการ รายใหม่ที่พึ่งรับสิทธิ์ด้วยครับ


สามารถศึกษารูปแบบการเข้าร่วมความเป็นสมาชิกโครงการ Workable Organization ได้ที่ลิงก์นี้ครับ https://workableorganization.blogspot.com/p/workable-organization_22.html

หากอยากรู้ว่าจะส่งผลดีกับคนพิการและครอบครัวอย่างไร อ่านได้ที่ลิงก์นี้ครับ https://workableorganization.blogspot.com/p/workable-organization_71.html

และหากมีคำถามในใจว่า ความเป็นมาในแนวคิดการพัฒนาอาชีพรูปแบบใหม่ของเรา อ่านให้รู้ที่มาที่ไปได้ที่ลิงก์นี้ครับ https://workableorganization.blogspot.com/p/workable-organization.html

เมื่อระบบลงทะเบียนสมาชิกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะรีบประชาสัมพันธ์ทุกท่าน ที่เป็นพี่น้องคนพิการและครอบครัว ให้รีบสมัครเข้าร่วมโครงการ ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น